Vancouver đã được xếp hạng trong số 20 thành phố tốt nhất trên thế giới, theo Báo cáo các thành phố tốt nhất thế giới năm 2021 của Resonance Consultancy .

Bảng xếp hạng được công bố hàng năm, và năm nay, Vancouver đứng thứ 34 - chỉ sau Dublin, Ireland, và ngay trước Boston, và nó là thành phố Canada cao thứ hai trong danh sách.

Resonance Consultancy xếp hạng các thành phố trên thế giới có dân số từ một triệu người trở lên, dựa trên các hạng mục khác nhau, từ vị trí thực tế, sự thịnh vượng và con người. Các danh mục mà họ xem xét là; địa điểm, thịnh vượng và quảng bá.

Các lĩnh vực ấn tượng chính của Vancouver bao gồm con người và các trường đại học. Theo Resonance Consultancy, thành phố đứng thứ năm trong danh mục người dân do cả “trình độ học vấn và lao động”.

Đại học British Columbia được coi là “điểm thu hút cho thế hệ tiếp theo của công dân toàn cầu ngày càng tăng của Vancouver,” và người ta lưu ý rằng các công nghệ ở Silicon Valley và Seattle cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Một thiếu sót, và có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, là Vancouver mất điểm dựa trên thị trường bất động sản và “giá đầu vào” cao. Bảng xếp hạng nói rằng "Giá nhà ở Vancouver hiện nay chủ yếu dựa vào bối cảnh toàn cầu, phần lớn được tách ra từ địa phương."

425 1 Vancouver Duoc Xep Hang Mot Trong Nhung Thanh Pho Tot Nhat Tren The Gioi Nam 2021

Tuy nhiên, thành phố đã nhận được nhiều lời khen ngợi cùng với Canada vì đã “tích cực ứng phó và ngăn chặn” đại dịch

Bên cạnh Vancouver, Toronto lọt vào danh sách năm nay ở vị trí 13, Montreal ở vị trí 41, với Calgary ở vị trí 47 và Ottawa ở vị trí 67. Edmonton cũng nằm trong top 100 ở vị trí 76.

 Đây là Top 20 các Thành phố Tốt nhất Thế giới năm 2021 của Resonance Consultancy:

1. London, Anh 2. Thành phố New York, Hoa Kỳ 

3. Paris, Pháp

4. Moscow, Nga

5. Tokyo, Nhật Bản

6. Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

7. Singapore, Singapore 

8. Barcelona, ​​Tây Ban Nha

9. Los Angeles, Hoa Kỳ

10. Madrid, Tây Ban Nha

11. Rome, Ý

12. Chicago, Hoa Kỳ

 13. Toronto, Canada

14. San Francisco, Hoa Kỳ

15. Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

16. St. Petersburg, Nga

17. Amsterdam, Hà Lan

 18. Berlin, Đức

19. Prague, Cộng hòa Séc

20. Washington DC, Hoa Kỳ

Harley Phung

 

 


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44