"Tuổi 39:, "Phi vụ triệu đô", "Nhật ký tự do của tôi", "Hẹn hò chốn công sở"... tạo nên những cơn sốt truyền hình nửa đầu năm 2022.

Năm 2022, màn ảnh nhỏ trở nên sôi động với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đa dạng về thể loại, đề tài, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. Trong đó phải kể đến những bộ phim truyền hình về các phân đoạn cuộc sống hay nhất, sử thi lịch sử sâu sắc hay những bộ phim hài lãng mạn,... như "Nhật ký tự do của tôi", "Our blues", "Hẹn hò chốn công sở", "Panchiko",.. Kịch bản, diễn xuất, dàn diễn viên, nhạc phim,... tất cả đều kết hợp hoàn hảo mang đến những tác phẩm truyền hình đáng xem trong nửa đầu năm 2022. 

Nhật ký tự do của tôi 

Biên kịch Park Hae-young đã trở lại với tác phẩm nổi bật trong năm nay mang tên "Nhật ký tự do của tôi". Bộ phim khai thác cuộc sống bình thường của bộ ba anh chị em từ nông thôn đến Seoul và sự tự do khó nắm bắt mà họ cố gắng đạt được. Phim với sự góp mặt của Son Suk Ku, Kim Ji Won, Lee Min Ki và Lee El. 

 1 9 Bo Phim Han Gay Sot Nua Dau Nam 2022

Nhật ký tự do của tôi.

Không ai có thể lường trước được sự thành công rực rỡ của loạt phim về cuộc đời này. Son Suk Ku nhanh chóng "đốn tim" khán giả với vai diễn Mr. Gu bí ẩn, si tình. Bên cạnh đó, toàn bộ dàn diễn viên đều toả sáng trong câu chuyện hấp dẫn, thực tế này. 

Bộ phim giàu cảm xúc và đồng thời mang đến cảm giác chữa lành, điều mà rất ít kịch bản truyền hình có thể làm được, nhưng Park Hae Young đã ghi dấu xuất sắc. Đây là một trong những bộ phim thành công và được nhắc đến nhiều nhất trong năm. 

25, 21

Bộ phim thanh xuân “25, 21” có sự tham gia của Kim Tae Ri trong vai Na Hee Do, một học sinh trung học luôn khao khát trở thành khôi nhất thế giới. Cô gặp Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk ), một phóng viên thể thao vượt qua hoàn cảnh gia đình bị phá sản. Hai người nương tựa vào nhau và cùng chinh phục ước mơ. Mối tình lãng mạn trong sáng và ngây thơ giữa Na Hee Do và Baek Yi Jin đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Đặc biệt, diễn xuất ăn ý, "phản ứng hoá học" bùng nổ của cặp đôi chính Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên phần kết của phim đã gây nhiều tranh cãi khi cặp đôi không đến được với nhau. 

2 9 Bo Phim Han Gay Sot Nua Dau Nam 2022

25, 21.

Hài hước, chân thành và đáng ngạc nhiên, "25, 21" là một bộ phim đẹp, nhiều tiếc nuối, mang đến nhiều xúc cảm. Đặc biệt, phim gắn với các sự kiện lịch sử càng mang đến hiệu quả tuyệt vời. Cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997-1998 đã tạo thêm một tầng cảm xúc cho khán giả.

Our blues

Quy tụ dàn sao hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc, "Our blues" chắc chắn lọt danh sách những bộ phim hay nhất nửa đầu năm 2022. Biên kịch nổi tiếng Noh Hee-kyung đã mang đến một tác phẩm tuyệt vời, nơi những ngôi sao như Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min... đã chuyển tải những câu chuyện chân thực của những ngư dân nơi hòn đảo Jeju xinh đẹp. 

3 9 Bo Phim Han Gay Sot Nua Dau Nam 2022

Our blues.

Bộ phim này đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả khi đề cập đến các vấn đề xã hội quan trọng khác nhau đang phổ biến không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới. Sự kết nối được thể hiện giữa các gia đình trong một thị trấn nhỏ tạo ra một cảm giác thoải mái và thân thuộc. Và cốt truyện của các nhân vật khác nhau, những vấn đề họ phải đối mặt như mang thai ở tuổi vị thành niên, sức khỏe tâm thần, mất mát khi những người thân yêu ra đi và khuyết tật, tạo nên một bộ phim truyền hình ấm áp và cho thấy rằng không ai chúng ta phải chịu cảnh đơn độc.

Pachinko

Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy của tác giả Min Jin Lee về người nhập cư Hàn Quốc, "Panchiko" thu hút khán giả từ trước khi phát sóng. Phim có sự tham dự của chủ nhân tượng vàng Oscar Youn Yuh Jung, Lee Min Ho và Kim Min Ha. Thực tế, phim đã không làm khán giả thất vọng. Câu chuyện mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, gợi lên sự đồng cảm và thấu hiểu những gì mà nhiều người Hàn Quốc đã phải chịu đựng trong quá khứ. 

4 9 Bo Phim Han Gay Sot Nua Dau Nam 2022

Pachinko

Lee Min Ho cho thấy khả năng vào vai phản diện rất ấn tượng vì bản chất nhân vật của anh rất mơ hồ, nhưng chính Kim Min Ha mới là nhân tố toả sáng. Cô đã có thể thể hiện một Sunja mạnh mẽ và tự tin thông qua vai diễn của mình. Dàn diễn viên xuất sắc khi kể một câu chuyện đa thế hệ đầy mạnh mẽ và sống động. Phim cũng nhận được nhiều lời tán thưởng bởi dàn dựng phong phú, tỉ mỉ và giàu sức gợi. Một câu chuyện xúc động trong dòng chảy thời gian. Hiện tại, khán giả rất mong chờ vào phần tiếp theo của bộ phim. 

Toà án vị thành niên 

Netflix tiếp tục cho thấy khả năng khai thác đề tài ấn tượng với truyền hình Hàn Quốc. Năm 2022, nền tảng trực tuyến này đã mang đến tác phẩm "Toà án vị thành niên" do nữ diễn viên Kim Hye Soo đảm nhận vai chính. 

5 9 Bo Phim Han Gay Sot Nua Dau Nam 2022

Toà án vị thành niên 

Trong phim, cô vào vai một thẩm phán nghiêm khắc, chủ tọa các phiên tòa với tội phạm trẻ vị thành niên và trở thành tâm điểm của sự chú ý trên toàn quốc khi một số vụ án phức tạp được lật tẩy. Bộ phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi đề cập đến những vấn đề nổi cộm, những vụ án có thật trong xã hội Hàn Quốc gây nhức nhối lâu nay. Kim Hye Soo tiếp tục chứng tỏ là một trong những nữ diễn viên thực lực của Hàn Quốc khi dẫn dắt khán giả qua 

Hẹn hò chốn công sở

Chuyển thể từ tác phẩm webtoon cùng tên, "Hẹn hò chốn công sở" không mới về mặt nội dung nhưng tương tác ấn tượng của cặp đôi Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong là yếu tố ghi điểm của bộ phim.

6 9 Bo Phim Han Gay Sot Nua Dau Nam 2022

Hẹn hò chốn công sở.

Trong phim, Ahn Hyo Seop đóng vai người thừa kế tập đoàn Kang Tae Moo, người có tất cả mọi thứ từ ngoại hình, trí tuệ cho đến sự giàu có và am hiểu kinh doanh. Kim Sejeong đóng vai nhà nghiên cứu thực phẩm Shin Ha Ri, người thay thế cho bạn thân nhất đi xem mặt với Kang Tae Moo. Từ buổi gặp mặt đầu tiên, đến giả vờ hẹn hò và sau này là mối quan hệ thực sự của họ, cặp đôi Kang Tae Moo và Shin Ha Ri liên tục "đốn tim" người xem với những khoảnh khắc ngọt ngào. Bên cạnh cặp đôi chính, cặp đôi phụ là Kim Min Kyu và Seol In Ah cũng mang đến những tình huống thú vị. 

Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Khu vực kinh tế chung

"Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Khu vực kinh tế chung" là phiên bản làm lại của loạt phim ăn khách "Phi vụ triệu đô" của Tây Ban Nha. Phim không có sự thay đổi nhiều so với câu chuyện gốc nhưng phiên bản Hàn Quốc đã thay đổi bối cảnh, khu vực nóng để khai thác. 

7 9 Bo Phim Han Gay Sot Nua Dau Nam 2022

Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Khu vực kinh tế chung.

Phim xoay quanh một vụ cướp chưa từng có trong lịch sử, được thực hiện bởi một chiến lược gia thiên tài cùng những tên cướp có tính cách và kỹ năng khác nhau trong bối cảnh Nam – Bắc Triều Tiên ký thỏa thuận thống nhất.

Bộ phim có sự tham gia của những diễn viên tài năng như: Yoo Ji Tae, Kim Yoon Jin, Jeon Jong Seo, Park Hae Soo, Kim Ji Hoon, Jang Yoon Joo, Lee Hyun Woo, Lee Won Jong, Park Myung Hoon và Lee Joo Bin. Phim nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng phim trên nền tảng Netflix ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Phần 2 của mùa phim đầu tiên đã được sản xuất và sẽ sớm lên sóng. 

Xuyên qua màn đêm

"Xuyên qua màn đêm" với sự tham gia của Kim Nam Gil trong vai Song Ha Young, một cảnh sát được tuyển vào đội Phân tích hành vi tội phạm nhờ tư duy xuất chúng. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật trong hồ sơ đầu tiên của Hàn Quốc, đưa người xem vào một cuộc hành trình vào các vụ án giết người bí ẩn. Khán giả không ngừng tìm kiếm thủ phạm là ai và mong chờ kết quả.

8 9 Bo Phim Han Gay Sot Nua Dau Nam 2022

Xuyên qua màn đêm.

Đây là một trong những tác phẩm truyền hình được đánh giá cao về kịch bản. Bên cạnh đó, diễn xuất của Kim Nam Gil luôn ấn tượng, khắc hoạ sống động một nhân vật ngoài đời thực trở nên cuốn hút trên màn ảnh. 

Tuổi 39

“Tuổi 39” là bộ phim truyền hình về ba người bạn gặp nhau vào năm thứ hai trung học và giờ đã bước sang tuổi 40. Những câu chuyện đời thường đẹp đẽ và xúc động của ba người phụ nữ 39 tuổi gặp phải những tình huống bất trắc trong cuộc sống. 

9 9 Bo Phim Han Gay Sot Nua Dau Nam 2022

Tuổi 39.

Trong phim, Son Ye Jin vào vai Cha Mi Jo, bác sĩ da liễu của một phòng khám ở Gangnam. Cha Mi Jo là người ấm áp, lớn lên trong gia đình giàu có và cô gần như đạt được mọi điều mình mong ước. Còn Jeon Mi Do đảm nhận vai Jung Chan Young, một giáo viên diễn xuất. Trong khi đó, Kim Ji Hyun hóa thân thành Jang Joo Hee, một giám đốc cửa hàng mỹ phẩm. 

Căn bệnh nan y của Jung Chan Young và những mối quan hệ lãng mạn, đầy phức tạp mang đến một tác phẩm có chiều sâu và đầy suy ngẫm, cảm động và hấp dẫn này về cuộc sống và tình bạn.

Lê Anh(Vov.vn)

Nguồn: BÁO ĐIỆN TỬ VTC NEWS - VTC.VN


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44