Màn hô lớn, kéo dài tên mình và quê quán của một số thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 khiến nhiều khán giả khó chịu dù biết đây là "đặc sản" của cuộc thi.

Trong vòng chung khảo (bán kết) Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM tối 28/9, 50 người đẹp trải qua 2 phần thi là trình diễn váy dạ hội và áo tắm. Họ sẽ phải hô tên bản thân và tỉnh thành mình đại diện trong phần thi áo tắm, đây được coi là 'đặc sản' của cuộc thi Miss Grand.

Cuộc thi ủng hộ thí sinh hô tên theo phong cách riêng của bản thân sao cho nổi bật nhất có thể. Chính vì vậy mà nhiều người đã "tạo dấu ấn" bằng cách hét thật to, nhấn nhá, kéo dài và thậm chí là thêm thắt một vài động tác múa. Một vài thí sinh vì hét quá to nên bị lạc giọng. 

1 Tranh Cai Man Ho Ten Nhu Het Vao Tai Cua Thi Sinh Miss Grand Vietnam 2022

Nhiều thí sinh gây cười với màn hô tên.

 "Sáng tạo" của một số thí sinh khiến khán giả không thể nhịn cười. Rất nhiều ý kiến đánh giá họ "làm lố" trên sân khấu. Trong số những thí sinh bị chê vì màn hô tên có Nguyễn Tâm Như, Nguyễn Thị Kiều My, Võ Thị Thương, Huỳnh Thới Ngọc Thảo (diễn viên Nguyên Thảo), Bùi Thị Thục Hiền... Bên cạnh đó, các người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mai Ngô... được nhận xét là biết tiết chế hơn trong màn giới thiệu của mình. 

2 Tranh Cai Man Ho Ten Nhu Het Vao Tai Cua Thi Sinh Miss Grand Vietnam 2022

Ngọc Thảo cũng có màn đọc tên được đánh giá là hài hước. Cô vốn là diễn viên hài.

Sau đêm chung khảo, màn hô tên của các người đẹp Miss Grand Vietnam 2022 nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Số đông khán giả cho rằng điều quan trọng trong phần thi này là phải phát âm tròn vành rõ chữ, tuy nhiên các người đẹp lại thiên về nỗ lực "hét hết mình". Vài màn trình diễn "hơi quá" với âm lượng lớn cũng khiến họ cảm thấy khó chịu. Vài khán giả bình luận, họ có cảm giác đang xem hài kịch hơn là thi hoa hậu. 

Một khán giả góp ý: "Là hoa hậu thì đầu tiên là phải thanh lịch, dù biết thời đại này phóng khoáng nhưng cũng nên ở mức vừa phải chứ đừng làm lố. Nếu như vậy thì đi làm diễn viên hài đi, thi hoa hậu làm gì nhỉ? Miss Grand phải là những cô gái có năng lượng tự nhiên và quan trọng hơn hết, cô gái đó phải là chính mình, không là bản sao của ai cả, không gồng mình thành một người 'quậy' hay 'tăng động', nhìn vô thấy quá lố lắm chứ không có giống hoa hậu". 

Tuy nhiên, cũng không ít người bênh vực, cho rằng tiêu chí của cuộc thi là tính năng động, nét đặc trưng tại các cuộc thi Miss Grand trên toàn thế giới. Màn hô tên của các người đẹp tại Miss Grand Thái Lan cũng được đem ra so sánh với nhận xét là họ còn "quá đà" hơn rất nhiều. 

3 Tranh Cai Man Ho Ten Nhu Het Vao Tai Cua Thi Sinh Miss Grand Vietnam 2022

Tiêu chí để chọn hoa hậu tại Miss Grand Vietnam là nhiều năng lượng và "máu chiến".

Trước đó, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Gran Vietnam - khẳng định, cuộc thi đánh giá cao những cô gái tự tin thể hiện nét đẹp mà bản thân cho là ý nghĩa nhất với mình và nỗ lực thể hiện nét đẹp đó. Đây là cuộc thi chọn người đại diện Việt Nam thi quốc tế nên càng không thể “đóng khung” các tiêu chí về vẻ đẹp.

“Nét đẹp quốc tế là thể hiện được sự tự tin và tất cả năng lượng của một cô gái. Ở đó, chúng ta không phải chỉ nhìn bằng mắt mới thấy đẹp mà còn cảm nhận bằng cả tâm hồn, trí não và trái tim. Chúng tôi muốn tìm những cô gái thật sự đủ năng lượng, đủ tự tin và dám 'máu chiến' để đi thi quốc tế như đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên”, bà Kim Dung nhấn mạnh.

Sự kiện chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 sẽ diễn ra vào tối 1/10 tại TP.HCM. 

Video: Màn hô tên của các người đẹp Miss Grand Vietnam 2022 trong đêm chung khảo

Nguồn: BÁO ĐIỆN TỬ VTC NEWS - VTC.VN


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44