Một số trường đại học Canada cho biết các lớp học vào học kỳ mùa thu năm nay sẽ được tiến hành chủ yếu trực tuyến vì tình hình đại dịch COVID-19 vẫn bất định.

425 1 Nhieu Dai Hoc Canada Se Cho Hoc Chu Yeu Tren Mang Trong Hoc Ky Mua Thu 2020

Cơ sở Đại học Ottawa yên ắng hôm 22/4/2020. (Ảnh: Adrian Wyld/THE CANADIAN PRESS)

Trong những ngày gần đây, Đại học McGill, Đại học British Columbia (UBC), Đại học Ottawa và các trường khác đã đưa ra các kế hoạch tổng quát về cách tiến hành học kỳ mùa thu trong bối cảnh các biện pháp an toàn và y tế luôn biến chuyển.

Ở Montreal, sinh viên Đại học McGill sẽ học chủ yếu thông qua các nền tảng từ xa, trong khi Đại học Montreal nói chỉ một vài khóa học hoặc một vài phần của các khóa học sẽ diễn ra tại cơ sở của trường.

UBC cho biết các lớp học có đông sinh viên sẽ được tiến hành trực tuyến, với một số lớp học chọn lọc có ít sinh viên được tiến hành trực tiếp tại cơ sở của trường theo các quy tắc giữ khoảng cách vật lý và các hướng dẫn khác.

Trong khi đó, Đại học Ottawa cho biết tất cả các lớp học của trường, với một số ngoại lệ, sẽ bao gồm một phương án chọn học từ xa vào tháng Chín.

Các trường cao đẳng và đại học trên khắp Canada đã buộc phải đóng cửa cơ sở của họ vào tháng 3 do đại dịch COVID-19, và nhanh chóng chuyển các lớp học lên mạng.

 

 


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44