Điều làm cho Quebec khác biệt so với các tỉnh khác của Canada là Quebec có nhiều quyền kiểm soát chính sách nhập cư của mình.

Trong khi các tỉnh khác ở Canada có một số đầu vào trong các chương trình nhập cư của họ thông qua các Chương trình Khen thưởng của từng tỉnh, vì vậy không có một tỉnh nào có tỷ lệ di dân mạnh mẽ như vậy.

NHẬP CƯ QUEBEC LÀ MỘT THUẬT NGỮ BAO GỒM CÁC CHƯƠNG TRÌNH SAU:

Cuộc sống ở Quebec và chương trình nhập cư Quebec 2018 - 0

-Chương trình Công nhân Kỹ năng Quebec (QSW)

-Chương trình Quebec Experience Class

-Chương trình Doanh nhân / Doanh nhân Quebec

Mặc dù Quebec xác định các yêu cầu đối với các chương trình Nhập cư của họ, khi kết thúc thành công bất kỳ chương trình Nhập cư Quebec nào, kết quả cuối cùng cũng là một Hộ khẩu thường trú tại Canada. Vì một thường trú nhân Canada có thể sống bất cứ nơi nào ở Canada, chính phủ liên bang vẫn phải xác định xem bạn có phải là người Canada không chấp nhận về mặt y học hay không.

Là một khu vực nói tiếng Pháp chủ yếu ở Canada, một số chương trình cho Quebec yêu cầu trình độ tiếng Pháp trung cấp như chương trình Quebec Experience Class. Ngược lại, chương trình Người lao động có trình độ ở Quebec không yêu cầu kỹ năng tiếng Pháp, nhưng nó có thể là một thế mạnh nếu bạn biết.

TẠI SAO NÊN CHỌN QUEBEC?

Là một tỉnh lớn nhất của Canada, Quebec có rất nhiều tiềm năng để cung cấp cho người mới đến. Quebec đã đầu tư nguồn lực để đảm bảo rằng khi những gia đình mới chuyển đến, họ có các công cụ và nguồn lực cần thiết để thành công. Những người đến New Quebec sẽ tìm những dịch vụ hội nhập tuyệt vời như đào tạo ngôn ngữ miễn phí, tư vấn / đào tạo nghề nghiệp, chăm sóc sức khoẻ miễn phí, các cơ sở giáo dục sau trung học được trợ cấp lớn và tiếp cận miễn phí với các trường công.

Tuy nhiên, Quebec cũng có ‘vấn đề của nó. Chủ yếu là dân số đang suy giảm và thiếu lao động có tay nghề. Quebec đã có những nỗ lực đáng kể để bù đắp cho tình trạng giảm dân số và thiếu nhân công có tay nghề bằng cách kết hợp thành công những người mới đến vào tất cả các cấp độ của xã hội.

TẠI SAO ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ?

Tại sao bây giờ? Đây có thể là cơ hội cuối cùng của bạn để áp dụng theo chương trình nhập cư do người đến trước làm trước. Phương thức xử lý đầu tiên được đưa ra trước tiên là loại hệ thống mà hầu hết các bạn quen thuộc. Đó là dấu ấn của tất cả các chương trình nhập cư Canada cho đến khi chính phủ liên bang thực hiện chương trình Express Entry vào đầu năm nay, điều này đã không thay đổi tất cả.

Những gì người đến trước phục vụ có nghĩa là trong một ý nghĩa nhập cư là bạn không phải cạnh tranh với các ứng khác để có được thị thực của bạn. Nói cách khác, chính phủ cho bạn biết các yêu cầu và nếu bạn gặp họ, bạn rõ ràng để áp dụng và bạn nên được cấp thị thực của bạn.

Điều này tương phản trực tiếp với hệ thống Express Entry, đặt tất cả những người mới đến vào một hồ bơi, xếp hạng họ theo kỹ năng và thông tin của họ và sau đó chỉ lựa chọn tốt nhất và sáng nhất từ ​​hồ bơi. Chỉ những ứng viên đạt điểm cao trong hệ thống xếp hạng mới được mời nộp đơn xin thường trú tại Canada.

CUỘC SỐNG Ở QUEBEC:

Cuộc sống ở Quebec và chương trình nhập cư Quebec 2018 - 1

Sự pha trộn giữa văn hoá Anh và Pháp ở Quebec tạo ra bầu không khí sôi nổi và đa dạng. Sự hợp nhất văn hoá này được minh họa tốt nhất ở Montreal, Với những nét pha trộn độc đáo giữa hai nền văn hóa, Quebec còn được ví như một Châu Âu giữa Lòng Bắc Mỹ. Chỉ vài giờ đi từ Quebec City, Ottawa và Toronto, Montreal thực sự là về mặt địa lý và văn hóa, trung tâm của miền Đông Canada.

Thu nhập bình quân đầu người của Quebec thấp hơn mức trung bình Canada nhưng nhờ chi phí sinh hoạt hợp lí (thấp hơn mức sinh hoạt phí trung bình của Canada, nhất là giá nhà đất) mà tỉnh bang này có một mức sống vô cùng tốt. Trong đó, Montreal là một trong những thành phố có chi phí sinh hoạt hợp lý nhất khu vực Bắc Mỹ.

Mặc dù là tỉnh bang có mức thuế thu nhập cá nhân khá cao so với các tỉnh bang khác, nhưng đổi lại các dịch vụ công của tỉnh bang này rất phát triển, đóng góp một phần không nhỏ vào việc tạo nên mức sống ưu việt ở nơi đây. Các dịch vụ y tế, giao thông công cộng, hệ thống giáo dục hậu trung học và các dịch vụ văn hóa, giải trí đều rất phát triển.


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44