Bay và được ngắm nhìn khung cảnh phía dưới qua ô cửa sổ máy bay là điều mà rất nhiều người thích thú. Để tìm ra các sân bay có phong cảnh tiếp đất đẹp nhất, một công ty có tên là PrivateFly đã tiến hành lấy bình chọn từ hơn 7.500 người, đánh giá 115 sân bay trên toàn thế giới.

257 Content 1 262

Sân bay Donegal (Ireland)

Sân bay Donegal: Trong một cuộc khảo sát được thực hiện bởi PrivateFly, sân bay Donegal (Ireland) được bầu là nơi có quang cảnh đẹp nhất thế giới nhìn từ trên cao. Nằm giữa những rặng đồi xanh mướt và biển Đại Tây Dương, vẻ đẹp của Donegal giúp sân bay này nhận được rất nhiều phiếu bầu kèm theo những lời tán dương không ngớt: “Khi hạ thấp xuống, bạn thấy mình đang lướt trên mặt biển xanh với những ngọn sóng bạc đầu của Đại Tây Dương, điểm xuyết bằng nhiều đảo đá tí hon trong một không gian bao la”.

 

257 Content 3 39

Sân bay Barra (Scotland)Sân bay này không hề có đường băng thông thường. Các máy bay phải hạ cánh và cất cánh trên bờ biển ngay sát những con sóng. Một du khách bầu cho Barra viết: “Trải nghiệm này thật không thể tin nổi. Quả là một khung cảnh tuyệt vời trải từ đất liền ra tới biển. Bạn phải đến nơi này một lần trong đời”.

257 Content 1 263

Sân bay Nice Cote d’Azur (Pháp): nằm cạnh bờ biển Địa Trung Hải thơ mộng. Trước khi hạ cánh, khách được trải nghiệm cảm giác lướt trên mặt biển.

257 Content 2 106

Sân bay Queenstown, New Zealand: Sân bay với đường băng được bao phủ bởi những ngọn đồi xanh mơn mởn, là một trong những nơi để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho du khách; dù đây chỉ là điểm trung chuyển đến vùng phía Nam New Zealand. Không thể phủ nhận những ngọn đồi xanh mơn mởn xung quanh tạo nên cảnh đẹp ấn tượng cho sân bay này.

257 Content 2 107

Sân bay Juancho E Yrausquin: trên hòn đảo Saba (vùng Caribe thuộc Hà Lan) có một bên là đồi cao còn bên kia là vách đá sâu hẳn xuống biển.

257 Content 2 108

Sân bay Orlando Melbourne (Mỹ) gây ấn tượng với đường bờ biển Đại Tây Dương phủ đầy cát trắng. Sân bay này vừa lọt vào danh sách năm nay khi tổng thống Mỹ Donald Trump đến đây để tổ chức một cuộc vận động.

257 Content 1 264

Sân bay Toronto Billy Bishop (Canada): Đường băng của Canada này là một trong những nơi có khung cảnh ấn tượng nhất không phải bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, mà bởi những tòa nhà chọc trời và bến cảng hiện đại. Nằm riêng trên một hòn đảo ở vịnh Toronto, hành khách trên chuyến bay từ đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố.

257 Content 2 109

Sân bay thành phố London, Anh: Cảnh đẹp ngoạn mục của bến Canary mang đến cảnh đẹp thơ mộng cho những chuyến bay tại sân bay London (Anh). Trên chuyến bay đến đây, hành khách ngồi cạnh cửa sổ có thể nhìn thấy sông Thames và những thắng cảnh nổi tiếng khác ở London.

257 Content 2 112

Gibraltar International Airport: Gibraltar là vùng lãnh thổ hải ngoại thuộc Liên hợp Vương Quốc Anh. Sân bay Gibraltar có duy nhất một đường băng được xây dựng hướng ra biển, tạo tầm nhìn đẹp mắt cho những hành khách ngồi trên máy bay khi chuẩn bị hạ cánh.

257 Content 2 111

Sân bay Miami (Mỹ): Khi đáp xuống sân bay này, hành khách có dịp được ngắm nhìn Công viên Quốc gia Everglades của Florida từ trên cao. Nguồn ảnh: Printest.

Tạp chí CANADA. 


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44