Top 10 hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới được được công bố hãng đánh giá hàng không Skytrax tổ chức. Khảo sát được thực hiện hàng năm dựa trên ý kiến của gần 19 triệu khách hàng trên thế giới, đánh giá các hãng bay trên 41 tiêu chí về sản phẩm và dịch vụ. Đây được ví như “giải Oscar của ngành công nghiệp hàng không”, khẳng định chất lượng phục vụ của các hãng hàng không trên thế giới. 

Lufthansa

257 Content 2 21

Hãng bay lớn nhất châu Âu đã phải cắt giảm ngân sách mạnh tay những năm qua. Nhưng dịch vụ và chất lượng nói chung vẫn xuất sắc. Dịch vụ bay đường dài của Lufthansa được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, để đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, hãng nên nâng cấp đội bay bằng các mẫu A380 và 748-8 Intercontinental mới.

Qantas

257 Content 1 53

Hãng hàng không này có số lượng đường bay quốc tế lớn nhất. Trụ sở hãng đặt tại Úc và là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất thế giới.

Hãng hàng không Qantas được thành lập vào tháng 11 năm 1920. Hãng gặp phải nhiều trở ngại liên quan tới tài chính trong những năm đầu mới thành lập, tuy nhiên chính chất lượng dịch vụ đã giúp hãng hàng không này tồn tại tới bây giờ.

Eva Air

257 Content 1 52

Eva Air có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên gần Đài Bắc, Đài Loan. Hãng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến 40 quốc gia trên thế giới tại châu Á, châu Úc, châu Âu và Bắc Mỹ.

Turkish Airlines 

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ là hãng hàng không quốc gia thuộc quản lý của nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ có hoạt động lên tới 290 điểm vận chuyển ở châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Mỹ.

Đây là hãng hàng không lớn thứ 4 trên thế giới vì số lượng điểm đến của nó. Turkish Airlines có đường bay đến tổng số 115 quốc gia.

Etihad Airways

257 Content 3 4

Etihad Airways được biết đến là hãng hàng không lớn thứ 2 thuộc các Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất. Trụ sở chính nằm ở thành phố Khalifa, Abu Dhabi, gần sân bay Abu Dhabi.

Ở Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu, Châu Á, Châu Úc và Mỹ, hãng hàng không này vận hành hơn 1000 chuyến bay một tuần.

All Nippon Airways

257 Content 2 19

Hãng vận chuyển hàng không lớn nhất Nhật Bản có tên All Nippon Airways. Các trụ sở chính của hãng nằm ở thành phố Shiodome trong khu vực Minato, Tokyo Nhật Bản.

Cathay Pacific Airways

257 Content 3 5

Trên các chuyến bay dài của hãng Cathay Pacific, hành khách sẽ có cảm giác như đang ở trong một khách sạn nhỏ: khách hạng phổ thông được chào đón với một cốc champagne và khăn nóng, khách hạng thương gia có ghế ngả ra thành giường. Ngoài ra, hãng còn có hơn 100 bộ phim với hàng chục ngôn ngữ để du khách giải trí. Ảnh: Flightfox.

Singapore Airlines

257 Content 1 51

Với chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, hãng có thể biến chuyến bay 19 tiếng từ Newark tới Singapore trở thành một trải nghiệm thú vị. Các tiếp viên hàng không luôn chú ý đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Đặc biệt các món ăn và đồ dùng trên chuyến bay đều được chăm chút để hành khách hài lòng nhất. Ảnh: Singaporeair.

Qatar Airways

257 Content 2 20

Qatar Airways được đánh giá cao về đội ngũ phi hành đoàn và dịch vụ giải trí trên khoang. Khách hàng khoang phổ thông có thể kết nối smartphone và máy tính bảng với màn hình cá nhân trên mỗi ghế.

Qatar Airways hiện có 125 điểm đến và các chuyến bay thẳng tới 50 địa điểm trên toàn cầu.

Emirates

257 Content 2 18

 Các độc giả đánh giá cao hãng Emirates với nhân viên thân thiện và lịch sự, hệ thống giải trí có hơn 1.800 kênh, cùng đồ ăn thượng hạng và quầy bar rộng rãi. Với đội máy bay Airbus A380 và Boeing 777, Emirates có thể đưa du khách qua các tuyến bay dài, như từ New Orlando tới Dubai, một cách thoải mái. Từ nay đến cuối năm, khách Việt Nam được miễn visa Dubai nếu bay hãng này. Ảnh: Getty Images.

Tạp chí CANADA.


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44