Tìm được công việc lý tưởng của bạn là một vấn đề phức tạp, và khác với ý kiến ​​của hầu hết mọi người, nó không chỉ là về tiền lương.

Do nền kinh tế hoạt động tốt, thân thiện với người nhập cư, ổn định về chính trị, Canada đã trở thành một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất sau khi tìm kiếm người tìm việc trên khắp thế giới.

Các công việc về y tế, viễn thông, xây dựng, luật, hành chính công và thương mại, chỉ cần đề cập đến một vài, thường có sẵn.Tuy nhiên, chủ đề phổ biến trong số những cơ hội việc làm ở Canada là bạn cần phải có một nền giáo dục tiên tiến hoặc đào tạo kỹ năng nghiêm túc, điều này hầu như không ngạc nhiên khi xem xét nền kinh tế Canada chuyên ngành như thế nào. Dưới đây là danh sách 10 công việc tốt nhất ở Canada, dựa trên mức lương, việc làm, trình độ và triển vọng việc làm:

1. Giám đốc Phát triển Kinh tế

Dẫn đầu là vị trí của giám đốc phát triển kinh tế, sau khi trải qua một mức tăng lương trên 10% giữa năm 2009 và năm 2015 và hiện đang có mức lương trung bình là 105.144 đô la.

Chức vụ yêu cầu Cử nhân về kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc hành chính công. Một vài năm kinh nghiệm trong những lĩnh vực này có thể dẫn đến tăng trưởng nhanh chóng và mức độ của một bậc thầy chắc chắn sẽ đặt bạn ngoài.

Với 1,15 việc làm cho mỗi người tìm việc, lĩnh vực này có rất nhiều cơ hội. Công việc thường đòi hỏi phải làm việc và liên quan đến việc thu thập dữ liệu về tác động của các chính sách của chính phủ về thuế, thị trường lao động và nông nghiệp ở các vùng cụ thể.

2. Kỹ sư Hóa dầu và Hóa chất

10 công việc tốt nhất tại Canada giai đoạn 2018 – 2020 - 0

Nhiệm vụ nghiên cứu thăm dò và khai thác dầu khí, các kỹ sư hóa học kiếm được mức lương trung bình là 104,998 10 CÔNG VIỆC TỐT NHẤT Ở CANADA đô la Mỹ và với mức lương tăng trưởng 16% trong 6 năm qua, đây là một ngành công nghiệp đầy thách thức nhưng mang lại nhiều lợi nhuận.

Chúng được đóng trong cát dầu hoặc trong các ngành công nghiệp tiêu dùng như thực phẩm. Các kỹ sư hóa học chịu trách nhiệm giám sát quá trình sinh hóa được sử dụng để biến đổi nguyên liệu thành sản phẩm.

Hiện tại, chỉ có khoảng 400 việc làm do sụt giảm gần đây, tuy nhiên, con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên và cải thiện trong vòng 2 năm tới.

3. Quản lý Viễn thông

10 công việc tốt nhất tại Canada giai đoạn 2018 – 2020 - 1

Với bằng đại học khoa học hoặc kỹ thuật điện là yêu cầu tối thiểu, một bằng cấp trong bất kỳ lĩnh vực liên quan với một vài năm kinh nghiệm trong vai trò giám sát là chấp nhận được.

Các cá nhân có kinh nghiệm kiếm được lên đến $ 110,000, hiện tại mức lương trung bình cho một người quản lý viễn thông ngồi ở mức $ 84,448.

Các nhà quản lý viễn thông cần phải có nhiều kiến ​​thức về các khía cạnh kỹ thuật, vận hành và bảo trì.

Sau khi trải qua một thời điểm khó khăn cho đến cuối thế kỷ này, cơ hội việc làm trong ngành công nghiệp viễn thông được kỳ vọng sẽ tăng lên do các dịch vụ mới đang tập trung vào khả năng không dây và internet tốc độ cao.

4. Luật sư

10 công việc tốt nhất tại Canada giai đoạn 2018 – 2020 - 2

luật sư canadaKhông chỉ giới hạn ở những luật sư xuất hiện trong tòa án, vị trí sinh lợi này cũng bao gồm các sinh viên hiện đang làm bài của mình. Luật nổi tiếng được biết đến trong nhiều năm học bắt buộc, và ở Canada, về cơ bản là giống nhau. Bạn cần có bằng cử nhân và cần phải vượt qua kỳ thi Nhập học Luật (Law School Admission Test – LSAT). Khi hoàn thành trường luật, bạn cần phải vượt qua thanh trong tỉnh mà bạn muốn thực hành.

Mặc dù mức lương không đặc biệt phát triển trong lĩnh vực luật pháp gần đây, một luật sư hành nghề tại Canada có mức lương trung bình là 88.000 đô la vì vậy vẫn là một nghề được trả lương cao.

5. Quản lý Dịch vụ Y tế & Cộng đồng

Chịu trách nhiệm về chỉ đạo và điều hành phát triển dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và dịch vụ xã hội, vị trí của chính phủ yêu cầu người giám sát các chương trình được tạo ra để cải thiện phúc lợi xã hội của cộng đồng cũng như cá nhân.

Vị trí này có một mức lương trung bình khá đẹp là 104.541 USD. Tuy nhiên, trung tâm vì đây là vị trí của khu vực công và ở cấp tỉnh và thành phố, làm việc tại một trung tâm rộng lớn với nhiều trách nhiệm sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Vì một số lượng lớn các nhà quản lý cũ sẽ nghỉ hưu trong tương lai gần, công việc cho các vị trí quản lý trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, công tác xã hội, cộng đồng và các dịch vụ cải huấn dự kiến ​​sẽ vượt quá đáng kể vào năm 2022.

Vị trí này có một yêu cầu cơ bản về bằng cử nhân hoặc bằng cao đẳng trong một lĩnh vực có liên quan.

6. Giám đốc Nghiên cứu Khoa học

10 công việc tốt nhất tại Canada giai đoạn 2018 – 2020 - 3

Có 20% cơ hội việc làm mới được khuyến khích đã được tạo ra trong năm ngoái, và thêm 1000 dự kiến ​​sẽ có sẵn vào năm 2020.

Các nhà quản lý nghiên cứu khoa học kiếm được mức lương trung bình là 90.000 USD, và mặc dù có quan niệm sai lầm rằng họ hoàn toàn làm việc trong phòng thí nghiệm nhưng vẫn có cơ hội làm việc trong ngành công nghiệp dầu khí, lâm nghiệp, kiến ​​trúc và cả khu vực địa phương và tư nhân.

Về cơ bản, các nhà nghiên cứu khoa học đòi hỏi bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ về khoa học và kinh nghiệm trong ngành.

7. Quản lý Bán hàng Doanh nghiệp

10 công việc tốt nhất tại Canada giai đoạn 2018 – 2020 - 4

CÔNG VIỆC TỐT NHẤT Ở CANADAVị trí này đã chứng kiến ​​mức tăng lương ấn tượng 11% trong 3 năm trở lại đây và với ngành công nghiệp cao 28% trong 5 năm qua, các nhà quản lý bán hàng của công ty không bao giờ kiếm được nhiều hơn, với mức lương trung bình là 79.996 USD.

Các nhà quản lý bán hàng của công ty có trách nhiệm quản lý bộ phận bán hàng cho các chương trình và chức năng thương mại hoặc bán buôn. Họ bắt đầu và tìm cách duy trì mối quan hệ với khách hàng cũng như lên kế hoạch và giám sát việc cung cấp các thông điệp truyền thông bên ngoài tổ chức.

Cơ hội việc làm trong ngành công nghiệp này dự kiến ​​sẽ tăng gần 5% trong giai đoạn 2014-2024, gần như là nhanh như tất cả các ngành nghề khác kết hợp.

8. Quản lý mua hàng

Các nhà quản lý mua hàng có trách nhiệm duy trì luồng hàng hóa, và là người đứng đầu bộ phận mua sắm, họ cũng có trách nhiệm trong kho phụ thuộc vào tổ chức, ở cấp hậu cần và hoạt động.

Bằng cử nhân là yêu cầu tối thiểu và Quản lý chuỗi cung ứng có trách nhiệm kiểm định, tuy nhiên, những người trong lĩnh vực xử lý vật liệu chuyên ngành hoặc nguy hiểm sẽ cần đào tạo và chứng nhận hơn nữa.

Có một kỳ vọng rằng cơ hội việc làm sẽ vượt quá các ứng viên đủ điều kiện 10% vào năm 2021, làm cho nó trở thành một con đường sự nghiệp có thể theo đuổi.

9. Y tá

CÔNG VIỆC TỐT NHẤT Ở CANADAĐây thực sự là một trong những vị trí quan trọng nhất trong loại nhân viên chăm sóc sức khoẻ bao gồm bác sĩ và nữ hộ sinh. Một vị trí khá đòi hỏi đòi hỏi phải làm việc 24 giờ một ngày, công việc chủ yếu chăm sóc bệnh nhân, xét nghiệm và làm việc với bác sĩ để điều trị.

Điều quan trọng là sau khi hoàn thành chương trình giáo dục, y tá phải trải qua một chương trình đào tạo thực hành có giám sát để có đủ kinh nghiệm và kiến ​​thức. Do dân số ngày càng tăng của Canada, lĩnh vực điều dưỡng cung cấp nhiều triển vọng nghề nghiệp và với một mức lương trung bình là $ 87,115, nó cũng rất bổ ích.

10. Kỹ sư Không gian Vũ trụ

Một lĩnh vực kỹ thuật dường như phát triển từ sức mạnh đến sức mạnh chủ yếu là do sự gia tăng nhu cầu phát hiện các nguồn năng lượng thay thế, đây là một đóng góp quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế Canada.

Với những cơ hội hiện có để chuyên môn, lĩnh vực này có một số lượng khác nhau của các chức danh khác như một kỹ sư khí động học chẳng hạn.

Khi ngành công nghiệp tiếp tục phát triển, hiện tại có khoảng 4000 công việc có sẵn. Yêu cầu cơ bản của ít nhất 3 năm kinh nghiệm giám sát và bằng cử nhân về kỹ thuật hàng không, cơ khí hoặc các trường hợp tương đương, cần có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ, với sự chấp thuận và cấp phép cuối cùng của liên minh các kỹ sư cấp tỉnh, lương trung bình là $ 80,000.

 


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44