Chiếc máy bay thứ hai của Nga trong ngày gặp sự cố trong chuyến bay Airbus A319-111 của Rossiya Airlines và đang chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp do cabin ở Mineralnye Vody bị giảm áp suất.

1 Them Su Co Thu Hai Cua May Bay Nga Trong Ngay 8122023

Một chuyến bay dân sự khác của hãng hàng không Nga cũng gặp sự cố kỹ thuật vào tháng 12 và trở thành chuyến bay thứ 11 gặp sự cố tương tự trong tháng này.

Như The Moscow Times đưa tin, đây là chiếc máy bay Airbus A319-111 của Rossiya Airlines, vào tối thứ Sáu dự định hạ cánh khẩn cấp ở Mineralnye Vody do cabin giảm áp suất.

Chiếc máy bay bay từ St. Petersburg và có 111 người trên máy bay. Đây là chiếc máy bay thứ hai của Liên bang Nga trong ngày gặp sự cố trong quá trình bay.

Sáng nay, chiếc S7 Boeing 737 dự định bay từ Novosibirsk tới Moscow đã phải quay trở lại Tolmachevo do cả hai động cơ đều bị cháy.

Trước đó, có thêm 9 máy bay Nga gặp sự cố trong chuyến bay. Những trường hợp như vậy trong tháng này được ghi nhận lần đầu tiên vào ngày 1/12, khi chiếc Airbus A321 của Aeroflot, khai thác chuyến bay từ Kaliningrad đến Moscow, hạ cánh khẩn cấp tại Pulkovo do tín hiệu báo lỗi trong hệ thống điều hòa không khí trong buồng lái bị kích hoạt, và một chiếc Boeing 737 của cùng một Hãng Aeroflot, đang thực hiện chuyến bay từ Moscow, đã hạ cánh xuống Yuzhno-Sakhalinsk khi có dấu hiệu giảm áp suất thiết bị hạ cánh. Cùng ngày, tại Novosibirsk, hệ thống lái tự động và cánh tà của máy bay IrAero bị lỗi.

Trước đó, các chuyên gia cho biết các trường hợp máy bay dân dụng gặp sự cố ngày càng thường xuyên hơn ở Liên bang Nga do máy bay không được bảo trì cần thiết sau khi áp dụng các lệnh trừng phạt chống Nga.

Vào tháng 8, người ta biết rằng một chiếc máy bay của Aeroflot được Liên bang Nga gửi đi sửa chữa đã bị mắc kẹt ở Iran trong 11 tháng.

Theo: The Moscow Times


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44