Nói về điểm đến lí tưởng khi chọn du học Canada 2019, nhiều người sau khi trở về từ Vancouver đã chia sẻ rằng: “Thành phố biển Vancouver thật sự là nơi tuyệt vời để du học và nếu đã đến, học tập, sinh hoạt tại đây thì chắc chắn bạn sẽ “trót yêu” Vancouver từ tận sâu trái tim.”

Điều kiện tự nhiên và khí hậu thuận lợi mang đến trải nghiệm du học tuyệt vời

425 1 Trot Yeu Vancouver Khi Du Hoc Canada 2019

Vancouver, thuộc British Columbia, là một trong những thành phố biển lớn nhất Canada và từng được bình chọn là thành phố yên bình, đáng sống nhất trên thế giới. Vancouver mang đến cho người dân sinh sống trong lòng nó môi trường đa văn hóa, đa sắc tộc đầy màu sắc.

Đối với sinh viên du học Canada 2019 – xứ sở luôn nổi tiếng với khí hậu lạnh đặc trưng, Vancouver lại mang đến sự hấp dẫn bởi khi hậu tương đối ôn hòa, ấm áp. Theo nhận định của nhiều du học sinh, Vancouver là thành phố có nền thời tiết dễ chịu nhất Canada. Nhiệt độ trung bình của thành phố cảng này vào mùa hè chỉ tầm khoảng 20oC, mùa đông cũng tương đối dễ chịu và dễ dàng thích nghi, đặc biệt đối với du học sinh đến từ Việt Nam vốn quen với khí hậu ấm áp

Thành phố của những trường đại học, cao đẳng hàng đầu Canada

Bạn biết không, Vancouver cũng là một trong những thành phố có chất lượng giáo dục tốt nhất Canada, với hệ thống các trường đại học, cao đẳng hoàn thiện hàng đầu xứ sở lá phong. Với hàng trăm cơ sở đào tạo du học sinh, đủ mọi chương trình và bậc học, Vancouver cũng tự hào nằm trong danh sách những thành phố được sinh viên quốc tế lựa chọn nhiều nhất khi du học Canada 2019.

Đối với các du học sinh định hướng theo con đường nghiên cứu và học thuật, Vancouver lại càng là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi thành phố này sở hữu nhiều trường đại học có bề dày thành tích về khoa học và được xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng quốc tế.

Vừa học, vừa làm dễ dàng tại Vancouver

Mặc dù không khuyến khích nhưng du học sinh tại Vancouver vẫn được phép làm thêm ngoài trường nếu đáp ứng được một số yêu cầu theo quy định của nhà trường và chính quyền tỉnh bang British Columbia. Theo đó, thời gian du học sinh được phép làm thêm tối đa là 20 giờ/tuần và làm thêm toàn thời gian vào các ngày nghỉ theo quy định.

Có rất nhiều cơ hội việc làm tại một thành phố biển tuyệt vời như Voancouer. Theo thống kê, du học sinh Việt Nam tại Vancouer có xu hướng làm thêm với các nghề như: Phục vụ nhà hàng hoặc quán cà phê, nhân viên chăm sóc móng, bán hàng,…

Trên đây là những lý do cơ bản vì sao các bạn trẻ du học tại Vancouver lại yêu thành phố này đến thế. Vậy còn bạn, bạn có muốn được trải nghiệm thực tế những điều kể trên? Nếu có, hãy liên hệ ngay văn phòng IDP gần nhất để được chúng tôi tư vấn quy trình du học Canada 2019 và làm hồ sơ xin visa cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: idp.com

 


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44