Sau khi gây tranh cãi trái chiều, các thí sinh đơn thuần chỉ hô tên và nguyên quán trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 tối 1/10.

Tối 28/9, đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam) đã diễn ra với sự tham gia của 50 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Đêm thi có 2 phần: trình diễn trang phục dạ hội và trình diễn áo tắm kèm hô tên cùng một số tiết mục biểu diễn của các ca sĩ.

Sau đêm chung khảo, màn hô tên của các thí sinh được khán giả quan tâm đặc biệt, thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội và báo chí. Khi nhắc đến tên và quê hương mình, các người đẹp thường cố tình kéo thật dài, bẻ giọng, lên tông, sử dụng biểu cảm hình thể, biến tấu từ ngữ để đọc tên theo cách thật hài hước nhằm tạo ấn tượng.

Màn hô tên của Miss Grand mới lạ với khán giả Việt Nam nhưng là "đặc sản" của phiên bản Miss Grand International quốc tế.  

1 Dieu Chinh Man Ho Ten Trong Chung Ket Miss Grand Vietnam 2022Thí sinh Thiên Hương trong màn hô tên trong đêm chung khảo.

Đoạn clip thí sinh Nguyễn Tâm Như với màn gọi tên độc đáo quê hương An Giang đã gây sốt trên mạng xã hội ngay sau đêm thi. Bùi Bích Diệp hô "Hà Nội ơi", Vũ Thị Hà hô Thanh Hoá thành: "Thanh Hóa Hua Hua Hua Hóa", Ngọc Thảo đọc Bình Dương thành "Bình Bình Bình Dương",...

Một số thí sinh có tông giọng cao, khi hô giống như la hét, khiến khán giả không nghe rõ họ tên và đến từ đâu.

Nhiều khán giả theo dõi livestream và tại nhà thi đấu thích thú với những phần hô tên đầy tính hài hước, mang đậm dấu ấn cá nhân. Các nghệ sĩ, người đẹp có mặt trực tiếp tại sân khấu cũng không thể giấu được sự bất ngờ trước phần thể hiện có thể bị đánh giá là hơi "lố" này.

Nhưng phần hô tên này cũng khiến nhiều khán giả cho rằng phần thể hiện này đã làm mất đi sự sang trọng, thanh lịch cần có ở một cuộc thi hoa hậu. 

Nguồn: Báo điện tử VietnamNet


© 2024 - Tạp chí CANADA

Liên hệ

1455 De Maisonneuve Blvd. W.
MontrealQuebec
H3G 1M8 Canada 

Tìm bài


Deprecated: htmlspecialchars(): Passing null to parameter #1 ($string) of type string is deprecated in /var/www/vhosts/tapchicanada.com/httpdocs/modules/mod_search/mod_search.php on line 44